ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก
ข้ามไปที่รายการสินค้า

ตู้เสื้อผ้า

สำหรับนักสะสมรองเท้าผ้าใบ คนรักยีนส์ คนชอบเสื้อยืด และนักสะสมหมวก ไม่ว่าคุณจะชอบสะสมอะไร หรือมีไลฟ์สไตล์ชอบการแต่งตัวมากแค่ไหน ชุดตู้เสื้อผ้าของเราก็มีพื้นที่และสไตล์ที่คุณจะต้องถูกใจและไม่เกินงบประมาณอย่างแน่นอน

ลองชมตัวเลือกโครงเตียง ตู้ลิ้นชัก และพรม เพื่อให้ห้องนอนของคุณมีครบทุกอย่าง

สร้างบรรยากาศแสง ให้เสื้อผ้าของคุณส่องสว่างด้วย โคมไฟตู้เสื้อผ้า.

เมื่อพูดถึงตู้เสื้อผ้า ภายนอกตู้ก็สำคัญเช่นกัน

เอาใจใส่รายละเอียดด้านนอกตู้เสื้อผ้า PAX/พักซ์ ของคุณให้เหมือนกับด้านในตู้ บานตู้ MISTUDDEN/มิสตุดเด็น ใหม่ให้คุณมีโอกาสปรับแต่งตู้เสื้อผ้าในแบบของคุณมากขึ้น รูปทรงธรรมชาติไม่เพียงสวยงามเท่านั้น แต่ยังทำให้ลายเส้นที่คมของตู้เสื้อผ้าดูอ่อนโยนลง ทำให้รู้สึกผ่อนคลายยิ่งขึ้น

ดูซีรีส์ PAX/พักซ์
ชุดตู้เสื้อผ้า PAX/พักซ์ พร้อมบานตู้ MISTUDDEN/มิสตุดเด็น ทรงสูงมีลายสีเทา 3 บาน และเสื้อบนไม้แขวนที่แขวนอยู่บนปุ่มจับ
ปุ่มจับบานตู้ทรงกลมทำจากไม้แท้อยู่บนบานตู้เสื้อผ้า MISTUDDEN/มิสตุดเด็น ลายสีเทา
ดูซีรีส์ PAX/พักซ์
รายการ
เปรียบเทียบ

เรียงลำดับและตัวกรอง

พบสินค้า ‪569‬ ชิ้น จากผลการค้นหา

รูปแบบอื่น ๆBRUKSVARA บรุคส์วอร่า ตู้เสื้อผ้า 2 บาน + 2 ลิ้นชัก 79x57x201 ซม.

BRUKSVARA บรุคส์วอร่า ตู้เสื้อผ้า 2 บาน + 2 ลิ้นชัก, น้ำตาล, 79x57x201 ซม.

รูปแบบอื่น ๆPAX พักซ์ / HASVIK ฮัสวีค ตู้เสื้อผ้า 200x66x236 ซม.

PAX พักซ์ / HASVIK ฮัสวีค ตู้เสื้อผ้า, เบจ-เทา/เบจ-เทา, 200x66x236 ซม.PAX พักซ์ / HASVIK ฮัสวีค ตู้เสื้อผ้า, สีไวท์โอ๊ค/สีไวท์โอ๊ค, 200x66x201 ซม.PAX พักซ์ / HASVIK ฮัสวีค ตู้เสื้อผ้า, เทาเข้ม/เทาเข้ม, 200x66x201 ซม.PAX พักซ์ / HASVIK ฮัสวีค ตู้เสื้อผ้า, เทาเข้ม/เทาเข้ม, 200x66x236 ซม.PAX พักซ์ / HASVIK ฮัสวีค ตู้เสื้อผ้า, ขาว/ไฮกลอส ขาว, 200x66x236 ซม.PAX พักซ์ / HASVIK ฮัสวีค ตู้เสื้อผ้า, ขาว/ขาว, 200x66x236 ซม.

รูปแบบอื่น ๆPAX พักซ์ / FORSAND ฟอร์ชันด์ ตู้เสื้อผ้า 250x60x236 ซม.

PAX พักซ์ / FORSAND ฟอร์ชันด์ ตู้เสื้อผ้า, สีไวท์โอ๊ค/สีไวท์โอ๊ค, 250x60x236 ซม.PAX พักซ์ / FORSAND ฟอร์ชันด์ ตู้เสื้อผ้า, เทาเข้ม/เทาเข้ม, 250x60x201 ซม.PAX พักซ์ / FORSAND ฟอร์ชันด์ ตู้เสื้อผ้า, เทาเข้ม/เทาเข้ม, 250x60x236 ซม.PAX พักซ์ / FORSAND ฟอร์ชันด์ ตู้เสื้อผ้า, ขาว/ขาว, 250x60x201 ซม.

รูปแบบอื่น ๆMUSKEN มุสเกน ตู้เสื้อผ้า 2 บาน 3 ลิ้นชัก 124x60x201 ซม.

MUSKEN มุสเกน ตู้เสื้อผ้า 2 บาน 3 ลิ้นชัก, ขาว, 124x60x201 ซม.
แสดง 24 จาก 569

ตู้เสื้อผ้าและเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ที่กลมกลืนกัน

คุณสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับเก็บของได้จากซีรีส์เพื่อให้เข้าชุดกัน

ซีรีส์ IDANÄS/อิดาแนส
ซีรีส์ VIHALS/วีฮาลส์
ซีรีส์ HAUGA/เฮากา

ตู้เสื้อผ้าที่ขนาดพอดีกับห้อง

ตู้เสื้อผ้ารุ่นเก่าไม่ได้มีขนาดที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณเสมอไป การอาศัยอยู่ชั่วคราวหรืออยู่ในห้องที่มีขนาดเล็กและมีรูปทรงไม่ปกติต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการเลือกที่เก็บเสื้อผ้า เรามีตู้เสื้อผ้าหลายแบบตั้งแต่แบบทั่วไปจนถึงแบบที่แปลกแหวกแนวให้คุณเลือกแบบที่เหมาะกับคุณ

ตู้เสื้อผ้า VIHALS/วีฮาลส์ สีขาว 2 บานตู้ในห้องนอนสีขาว โคมไฟสีขาว และรายละเอียดสีดำ
ตู้เสื้อผ้าที่เหมือนเต็นท์ VUKU/วูคู สีขาวตั้งอยู่ตรงมุมโรงรถ พร้อมที่เก็บของทั้งสองด้าน

ขนาดเดียว แต่ใช้ได้ทุกที่

ตู้เสื้อผ้าที่กว้าง ใช้งานได้ดี และเรียบง่าย ที่จำเป็นเหมือนกางเกงยีนส์ 23 ตัวของคุณ ถ้าคุณต้องการตู้เสื้อผ้าเพิ่ม เลือกอีกตู้จากซีรีส์ KLEPPSTAD/เคลปป์สตัด เพื่อความกลมกลืน

ตู้เสื้อผ้า KLEPPSTAD/เคลปป์สตัด สีขาว 3 บานตู้ในห้องสตูดิโอสีขาว กองกางเกงยีนส์ที่พิงตู้เสื้อผ้า KLEPPSTAD/เคลปป์สตัด
ส่วนหนึ่งของภาพขนาดใหญ่ของราวแขวนผ้าภายในตู้เสื้อผ้า KLEPPSTAD/เคลปป์สตัด ภาพนี้แสดงให้เห็นเสื้อแจ็กเก็ตผ้าเดนิม 3 ตัวที่แขวนอยู่
ส่วนหนึ่งของภาพขนาดใหญ่ของราวแขวนผ้าด้านในตู้เสื้อผ้า KLEPPSTAD/เคลปป์สตัด ภาพระยะใกล้ของไม้แขวนเสื้อ 4 อันที่ไม้ 3 อันแขวนเสื้อแจ็กเก็ตผ้าเดนิม
ภาพระยะใกล้ของชั้นวางในตู้เสื้อผ้า KLEPPSTAD/เคลปป์สตัด ที่มีกางเกงยีนส์ 8 ตัวม้วนอยู่
ภาพระยะใกล้ของชั้นวางในตู้เสื้อผ้า KLEPPSTAD/เคลปป์สตัด ที่มีกางเกงยีนส์พับไว้เป็นกอง

ยึดเฟอร์นิเจอร์ของคุณเข้ากับผนังให้แน่น

ตรวจสอบว่าคุณยึดเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่และสูงทุกชิ้นให้แน่นด้วยอุปกรณ์ยึดผนังที่ให้มาอย่างเหมาะสม เพื่อป้องกันเฟอร์นิเจอร์ล้มคว่ำ ค้นหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัจจัยเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในบ้านและวิธีหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับความปลอดภัยของเฟอร์นิเจอร์

เลือกชุดตู้เสื้อผ้าที่เหมาะสมกับสไตล์ของคุณ 

‘ตู้เสื้อผ้า’ หนึ่งในเฟอร์นิเจอร์หลักที่มักอยู่ในห้องนอนหรือห้องแต่งตัวอย่าง Walk-in closet ที่เป็นพื้นที่จัดเก็บเสื้อผ้าสิ่งของให้เป็นสัดส่วนเป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งตู้เสื้อผ้าก็เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์และตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เพราะชุดตู้เสื้อผ้านี้เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่คุณสามารถออกแบบและปรับแต่งขนาดให้พอดีกับพื้นที่ในห้อง นอกจากนี้ยังสามารถปรับขนาดพื้นที่จัดเก็บให้มีขนาดพื้นที่ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่มีเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋าและสิ่งของมากหรือน้อยแค่ไหนก็ตาม 

หากคุณกำลังวางแผนซื้อชุดตู้เสื้อผ้าที่เหมาะสมกับห้องอยู่หรืออยากแต่งห้องใหม่แล้วละก็ ตู้เสื้อผ้าอิเกียก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เรามีตู้เสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้คุณเลือกซื้อในราคาที่เข้าถึงได้ ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน ตู้เสื้อผ้าบานกระจก ตู้เสื้อผ้าเข้ามุม ตู้เสื้อผ้าบานเปิด ตู้เสื้อผ้าวอล์กอิน และอื่น ๆ อีกมากมายอื่น ๆ อีกมากมาย 

วิธีเลือกชุดตู้เสื้อผ้าที่เหมาะสม

1. พื้นที่ในห้อง 

การวัดขนาดพื้นที่ในห้องจะช่วยให้คุณเลือกตู้เสื้อผ้าได้ง่ายขึ้น เพราะข้อจำกัดในการเลือกแบบและขนาดของชุดตู้เสื้อนั้นขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ในห้องด้วย คุณอาจต้องเลือกตู้เสื้อผ้าให้มีความเหมาะสมกับพื้นที่ใช้สอยส่วนอื่นในห้อง อาจเลือกตู้ลิ้นชักสำหรับจัดเก็บของเพิ่มเติม ทั้งนี้การตัดสินใจเลือกซื้ออาจตัดสินใจจากไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของคุณด้วยว่าจำเป็นต้องใช้พื้นที่ในการจัดเก็บสิ่งของมากแค่ไหน 

2. แบบของตู้เสื้อผ้า

ควรเลือกแบบของตู้เสื้อผ้าที่เหมาะกับความชอบของคุณไปพร้อมกับต้องคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยในห้องร่วมด้วย ไม่ว่าจะตู้เสื้อผ้าแบบบานเปิด ตู้เสื้อผ้าแบบบานเลื่อน ตู้เสื้อผ้าเข้ามุม ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอินต่างก็มีคุณสมบัติและฟังก์ชั่นต่างกันออกไป ดังนั้น การเลือกซื้อตู้เสื้อผ้าหรือเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ จึงต้องเลือกให้ตรงกับการใช้งานและพื้นที่ที่คุณมี

3. คุณภาพของวัสดุและชิ้นส่วนต่าง ๆ 

การออกแบบตู้เสื้อผ้านอกจากเลือกให้ตรงกับความชื่นชอบและการใช้งานแล้ว สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือวัสดุและชิ้นส่วนประกอบเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะบานประตูปิด ด้ามจับ มือจับ กระจก แผ่นไม้วางของหรือราวแขวนเสื้อผ้า การเลือกชิ้นส่วนประกอบที่ทำจากวัสดุคุณภาพดี ทำให้ตู้เสื้อผ้ามีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และไม่ต้องซ่อมบำรุงบ่อยครั้งอีกด้วย

แบบของชุดตู้เสื้อผ้าที่เหมาะสมกับคุณ 

ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน 

เป็นตู้เสื้อผ้าที่มีหน้าบานประตูเป็นแบบรางเลื่อน ด้วยบานประตูแบบเลื่อนจึงไม่จำเป็นต้องเผื่อระยะพื้นที่ในการเปิดบานประตูเช่นเดียวกับตู้เสื้อผ้าแบบบานเปิด จึงทำให้ประหยัดพื้นที่ใช้สอยและเปิดใช้งานสะดวกสบายง่ายแม้เป็นห้องที่มีพื้นที่น้อยก็ตาม 

ตู้เสื้อผ้าเข้ามุม 

เป็นตู้เสื้อผ้าสำหรับเข้ามุมห้อง เพื่อให้คุณสามารถใช้งานพื้นที่มุมห้องได้อย่างคุ้มค่าโดยไม่เสียพื้นที่ส่วนมุมของห้องไปโดยเปล่าประโยชน์และยังช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ใช้สอย โดยตู้เสื้อผ้าเข้ามุมของอิเกียมีหลากหลายแบบให้คุณเลือกหลายแบบหลายสไตล์ 

ตู้เสื้อผ้าในโถงทางเดิน 

เป็นตู้ที่เน้นความสะดวกสบายในการหยิบใช้สิ่งของในตู้เป็นหลัก โดยเฉพาะสิ่งของในชีวิตประจำวันที่ใช้เป็นประจำอย่าง รองเท้า ร่ม เสื้อตัวนอกหรือเสื้อคลุม ที่คุณสามารถจัดเก็บและหยิบใช้ได้อย่างสะดวก หากพื้นที่ไม่เพียงพอสำหรับการติดตั้งตู้บริเวณโถงทางเดินก็สามารถใช้งานราวแขวนเสื้อผ้าและชั้นวางรองเท้าได้เช่นเดียวกัน 

ตู้เสื้อผ้าวอล์กอิน 

ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอินหรือ ‘Walk-in closet’ เป็นหนึ่งในแบบตู้เสื้อผ้าในฝันของใครหลาย ๆ คนที่อยากมีโซนห้องแต่งตัวใหญ่ ๆ เหมือนในหนังหรือซีรีส์ สามารถเลือกออกแบบโดยใช้ได้ทั้งแบบตู้เสื้อผ้าลอยตัวและตู้เสื้อผ้าแบบบิวท์อิน เป็นการออกแบบตู้เสื้อผ้าที่คุณสามารถเลือกพื้นที่จัดเก็บสิ่งของให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของคุณได้ตามที่ต้องการ โดยนิยมแบ่งโซนสำหรับผู้หญิง ผู้ชายและเคาน์เตอร์กลางสำหรับจัดเก็บเครื่องประดับ

อิเกียเรามีตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน ตู้เสื้อผ้าเข้ามุม ชุดตู้เสื้อผ้า อุปกรณ์เก็บของใช้ขนาดย่อมและเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนอีกมากมาย ให้คุณได้เลือกที่เหมาะสมกับสไตล์ห้องที่คุณชื่นชอบ สามารถเลือกชมและช้อปได้ทางออนไลน์และสโตร์อิเกียใกล้บ้านคุณ