ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก
ข้ามไปที่รายการสินค้า

เก้าอี้ เก้าอี้สำนักงาน และ ม้านั่ง

เชิญเข้ามาแล้วลองนั่งดู! เราอยากให้การหาเก้าอี้ที่เหมาะกับบ้านคุณเป็นเรื่องง่าย เราจึงรวมเก้าอี้ทั้งหมดไว้ที่นี่ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาเก้าอี้ที่มีลวดลายสะดุดตา เก้าอี้โต๊ะอาหารที่นั่งสบาย เก้าอี้พับได้ประหยัดพื้นที่ เก้าอี้สำนักงานที่ถูกต้องตามหลักสรีระ หรือเก้าอี้แบบไหนก็ตาม เรามีเก้าอี้สำหรับทุกคน

แขกของคุณจะยังไม่กลับในเร็วๆ นี้

เราไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเป็นแบบนี้ แต่เราเชื่อว่าเก้าอี้ KRYLBO/คริลบู รุ่นใหม่เป็นโซฟา อาจเป็นเพราะดีไซน์ที่แข็งแรงพร้อมเบาะที่นุ่มและการรองรับส่วนเอว หรือผ้าหุ้มทูเนรูดที่หรูหราลายสองหน้า แน่นอนว่าเป็นเก้าอี้ที่เยี่ยมมาก แต่ผลข้างเคียงคือไม่มีใครอยากลุกจากเก้าอี้!

การจัดแสดงเก้าอี้ KRYLBO/คริลบู 4 ตัวที่ประกอบด้วยเก้าอี้สีดาร์กเบจ 3 ตัวและสีน้ำเงิน 1 ตัว ตัวหนึ่งวางอยู่บนแท่นที่ตั้งอยู่ตรงกลาง
ส่วนของที่นั่งและโครงด้านข้างของเก้าอี้ KRYLBO/คริลบู สีน้ำเงินที่วางอยู่ในห้องที่มีพื้นสีเทาและผนังไม้
รายการ
เปรียบเทียบ

เรียงลำดับและตัวกรอง

พบสินค้า ‪1959‬ ชิ้น จากผลการค้นหา

แสดง 24 จาก 1959

ทำให้ที่ทำงานน่าทำงานยิ่งขึ้น

งานจะน่าทำเมื่อห้องทำงานของคุณสะดวกสบายและดูดี เก้าอี้หมุนเหล่านี้บุนวม ใช้หนังแท้และผ้าที่ทนทาน มีรูปทรงที่อ่อนช้อยรองรับร่างกาย ที่นั่งบุนวมนั่งสบายมาก และมีล้อให้ขยับตัวได้ง่าย

ดูเก้าอี้ทำงานทั้งหมด
เก้าอี้หมุน TOSSBERG/ทอสส์เบรย์ สีขาว และเก้าอี้หมุน TOSSBERG/ทอสส์เบรย์ สีเทาเข้มวางสลับฟันปลาอยู่ตรงฉากหลังสีน้ำเงิน
ภาพระยะใกล้ของเก้าอี้หมุน TOSSBERG/ทอสส์เบรย์ สีเทาเข้มและสีขาวที่มีเบาะนั่งนุ่ม ผนังสีน้ำเงินอยู่ด้านหลัง
ดูเก้าอี้ทำงานทั้งหมด

อาหารค่ำที่ใกล้ชิดกันมากขึ้น

จัดงานเลี้ยงอาหารค่ำทั้งใหญ่และเล็กโดยใช้โต๊ะขนาดกะทัดรัดที่ขยายได้เพื่อต้อนรับแขกที่มาเพิ่ม สนุกกับช่วงเวลาค่ำ ความบันเทิง และการพูดคุยอย่างใกล้ชิด หรือเล่นบอร์ดเกมกับครอบครัว ดีไซน์เท่และไม่ตกยุคที่เข้ากับของตกแต่งอื่นๆ ของคุณได้ง่าย

ดูชุดโต๊ะเก้าอี้ทานอาหารทั้งหมด
โต๊ะอาหาร EKEDALEN/เอียเคดาเลน และเก้าอี้ที่เข้าชุดกันตั้งอยู่ข้างหน้าผนังแกลเลอรี โคมไฟแก้วแขวนอยู่ข้างบน
ภาพระยะใกล้ของผ้าบนเก้าอี้ EKEDALEN/เอียเคดาเลน ไม้สีเข้มพร้อมที่นั่งบุนวม ด้านล่างเป็นพรมปอกระเจา
ดูชุดโต๊ะเก้าอี้ทานอาหารทั้งหมด

วิธีเลือกเก้าอี้ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

‘เก้าอี้’ เฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กในบ้านที่ช่วยเติมเต็มฟังก์ชั่นการใช้งานในพื้นที่ต่าง ๆ ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยการสร้างสรรค์และออกแบบความสูง ส่วนโค้ง พนักพิงต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับสรีระของผู้ใช้งานให้อยู่ในท่าทางที่พอดีกับส่วนสูงของโต๊ะ เคาน์เตอร์หรือ และพื้นที่ใช้งานในห้องต่าง ๆ ไม่ว่าจะห้องนอน ห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร พื้นที่กลางแจ้งและพื้นที่ต่าง ๆ ตามที่คุณต้องการ 

มาดูกันว่าการเลือกเก้าอี้สำหรับแต่ละห้องในบ้านให้เหมาะสมตามแต่ละฟังก์ชันการใช้งานนั้น ควรมีวิธีเลือกอย่างไรและให้ความสำคัญกับเรื่องอะไรบ้าง เพื่อการใช้งานที่ยาวนานคุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานที่สุด

ห้องทำงาน

ในสถานการณ์ที่หลาย ๆ คนต้องทำงานที่บ้านการเลือกเก้าอี้ทำงานเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญอย่างมากเพราะการนั่งทำงานเป็นเวลานานถึง 6-8 ชั่วโมงต่อวัน ด้วยเก้าอี้ที่ไม่เหมาะสมกับรูปร่างนั้นส่งผลเสียต่อร่างกายอย่างมากอาจทำให้เกิดอาการปวดหลัง ปวดคอหรืออาการออฟฟิศซินโดรมอีกด้วย ดังนั้นควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีการออกแบบให้เหมาะสมกับส่วนสูง รูปร่างตามหลักสรีรศาสตร์ นอกจากนี้การที่ห้องทำงานของคุณมีเฟอร์นิเจอร์ห้องทำงาน โต๊ะสำนักงานในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ ตู้เก็บเอกสาร ชั้นวางของและอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานที่ช่วยจัดระเบียบห้องให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย ก็ยิ่งช่วยเสริมสร้างบรรยากาศการทำงานให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย

ห้องรับประทานอาหาร

การเลือกเก้าอี้รับประทานอาหาร ควรเลือกให้เหมาะสมกับจำนวนสมาชิกและพื้นที่ในห้อง เลือกโต๊ะให้มีขนาดที่เหมาะสม ไม่ใหญ่ ไม่เล็กจนเกินไปจนนั่งไม่สบายและที่สำคัญควรเลือกเก้าอี้ที่ทำจากวัสดุที่เช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ไม่สะสมสิ่งสกปรก อย่างเช่น หนัง หนังเทียม ไม้ พลาสติกและเหล็ก เพราะเก้าอี้ทานอาหารมีโอกาสที่น้ำ อาหาร สิ่งสกปรกสามารถหกเลอะได้ ดังนั้นวัสดุจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม 

อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่คุณควรให้ความสำคัญในการเลือกเก้าอี้คือ สไตล์การออกแบบ การเลือกเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นนั้นขึ้นอยู่กับความชื่นชอบและสไตล์ของคุณเป็นสำคัญ คุณสามารถสนุกกับการทดลองแต่งห้องในแบบตามที่คุณต้องการได้ อย่างการเลือกเก้าอี้ทานอาหารให้เข้าชุดกับโต๊ะอาหารก็ให้ความรู้สึกที่เรียบง่าย คลาสสิก แต่หากต้องการเพิ่มความสนุกสนาน เติมสีสันให้ห้องดูไม่น่าเบื่ออาจเลือกจากชิ้นที่มีดีไซน์ สีสันที่โดดเด่นแตกต่างจากโต๊ะอาหาร เสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์ห้องครัวและของตกแต่งที่เข้ากัน ก็ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศให้ห้องดูโดดเด่นและแปลกใหม่ไปอีกแบบ

ห้องนั่งเล่นและห้องรับแขก

ห้องนั่งเล่นเป็นอีกหนึ่งห้องสำคัญที่คนในครอบครัวใช้เวลาพักผ่อนร่วมกันมากที่สุด สิ่งที่ควรให้ความสำคัญในการเลือกคือการออกแบบและวัสดุของเก้าอี้ ควรเลือกวัสดุที่ให้ความรู้สึกที่เหมาะกับการนอน พักผ่อนอย่างวัสดุผ้า หนังแท้และหนังเทียม แต่ดีไซน์ก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างให้บรรยากาศในห้องนั่งเล่นดูสวยงาม โดดเด่นและบอกสไตล์ความเป็นคุณ อย่างโทนสีของเฟอร์นิเจอร์ก็เป็นอีกสิ่งที่กำหนดอารมณ์ในห้อง

  • โทนสีเรียบ เช่น สีขาว สีเทา สีครีม สีดำ ให้ความรู้สึกที่เรียบง่าย ดูคลาสสิก แมทช์กับเฟอร์นิเจอร์เข้าชุด ช่วยให้ห้องของคุณดูเรียบหรู คลาสสิก ไม่น่าเบื่อ 
  • โทนสีสัน เช่น สีเหลือง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม ให้ความรู้สึกที่ดูสนุกสนาน โดดเด่น ดูไม่น่าเบื่อ แมทช์กับเฟอร์นิเจอร์สีเรียบ ๆ ก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ห้องของคุณดูมีสีสันขึ้นได้เช่นเดียวกัน

ห้องแต่งตัวและห้องนอน

บริเวณห้องแต่งตัวและห้องนอนอย่างบริเวณโต๊ะแต่งหน้าหรือหน้ากระจกก็เป็นอีกส่วนที่คุณจำเป็นต้องมีที่นั่ง เพื่อให้คุณสะดวกในการนั่งแต่งหน้าแต่งตัว หากคุณเป็นผู้ที่อาศัยอยู่คอนโดหรือห้องนอนที่มีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด การเลือกเฟอร์นิเจอร์สักชิ้นไว้ในห้องนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ควรเลือกชิ้นที่คุ้มค่าการใช้งานมากที่สุดและใช้งานได้หลากหลายรูปแบบอย่างสตูลหรือม้านั่งที่นอกจากสามารถนั่งได้แล้วก็ยังใช้เก็บของบริเวณใต้สตูลได้อีกด้วย 

พื้นที่นอกบ้าน

การเลือกที่นั่งและเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง เรื่องวัสดุเป็นสิ่งสำคัญเพราะการที่เฟอร์นิเจอร์อยู่บริเวณกลางแจ้งต้องสัมผัสกับแสงแดด ความร้อน ฝนและสภาพอากาศต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดการเสื่อมสภาพ ดังนั้นควรเลือกโต๊ะ ม้านั่งหรือเบาะที่ผลิตจากวัสดุที่มีความทนทานต่อสภาพอากาศเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานและคุ้มค่า

อิเกียเรามีเก้าอี้ที่ออกแบบมาสำหรับทุกการใช้งานในบ้านอย่างเก้าอี้เด็ก เก้าอี้สูงสำหรับเด็กอ่อน สตูลและม้านั่ง หรือสำหรับร้านค้าธุรกิจอย่างเก้าอี้บาร์ เก้าอี้คาเฟ่และอีกมากมาย ให้คุณได้เลือกสรรเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านให้เหมาะกับทุกฟังก์ชันการใช้งานในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ สามารถเลือกชมและช้อปได้ทางออนไลน์และสโตร์อิเกียใกล้บ้านคุณ