ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก
ข้ามไปที่รายการสินค้า

โซฟา และ ชุดโซฟา

การที่มีชุดโซฟาเข้ามุมที่มีเบาะดี ๆ สักตัวในห้องนั่งเล่นไว้สำหรับให้คุณได้นั่งบนโซฟานุ่มสบายของเราเพื่อผ่อนคลายกับเพื่อน ๆ และครอบครัว ไม่ว่าจะโอกาสอะไร ที่อิเกียเรารู้ว่าการเลือกโซฟาที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับบ้านนั้นสำคัญเพียงใด ชุดโซฟาจากอิเกียที่มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นโซฟาผ้า โซฟาหนัง โซฟา 2 ที่นั่ง โซฟา 3 ที่นั่ง อาร์มแชร์ หรือแม้แต่โซฟาเบด เราเชื่อว่าคุณจะพบโซฟาตัวที่กำลังตามหาแน่นอน

 

จัดห้องนั่งเล่นโดยใช้โต๊ะกลาง หมอนอิง และพรม เพื่อสร้างมุมในฝันของคุณ

 

โซฟาและอาร์มแชร์ มาพร้อมกับการรับประกันนาน 10 ปี*
ดูซีรีส์โซฟาทั้งหมดที่นี่

*เฉพาะซีรีส์ที่รับประกัน   

งานของวันนี้เสร็จสิ้นแล้ว

ทุกอย่างเรียบร้อย ได้เวลาพักผ่อน ใช้เวลากับครอบครัว แขก หรือแค่อยู่เงียบๆ สบายๆ กับตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหน โซฟา HYLTARP/ฮิลทาร์ป รุ่นใหม่ตอบสนองความต้องการของคุณได้ และถ้ามีอะไรหกเลอะ คุณก็ซักผ้าคลุมได้ทุกครั้ง!

โซฟา 3 ที่นั่ง HYLTARP/ฮิลทาร์ป ฮัลลาร์ป สีขาวที่มีหมอนอิงวางซ้อนกัน และพรมสีครีมด้านล่างตัดกับพื้นสีเขียว
โซฟา 3 ที่นั่ง HYLTARP/ฮิลทาร์ป สีขาวในห้องสีเขียว มีหมอนอิง 2 ใบบนโซฟา, พรมด้านล่าง และผ้าคลุมพาดอยู่บนพนักพิง
รายการ
เปรียบเทียบ

เรียงลำดับและตัวกรอง

พบสินค้า ‪1661‬ ชิ้น จากผลการค้นหา

รูปแบบอื่น ๆVIMLE วิมเล โซฟา 4 ที่นั่งพร้อมเก้าอี้นวมตัวยาว

VIMLE วิมเล โซฟา 4 ที่นั่งพร้อมเก้าอี้นวมตัวยาว, ฮัลลาร์ป เบจVIMLE วิมเล โซฟา 4 ที่นั่งพร้อมเก้าอี้นวมตัวยาว, ซาเซมาร่า ฟ้าอ่อนVIMLE วิมเล โซฟา 4 ที่นั่งพร้อมเก้าอี้นวมตัวยาว, ซาเซมาร่า น้ำเงินดำVIMLE วิมเล โซฟา4ที่นั่ง, +เก้าอี้นวมตัวยาว/ฮิลลาเรียด สีแอนทราไซต์VIMLE วิมเล โซฟา 4 ที่นั่งพร้อมเก้าอี้นวมตัวยาว, ฮัลลาร์ป เทาVIMLE วิมเล โซฟา 4 ที่นั่งพร้อมเก้าอี้นวมตัวยาว, กุนนาเรียด มีเดียมเกรย์

รูปแบบอื่น ๆPÄRUP พารุพ ผ้าหุ้มโซฟา 2 ที่นั่ง

PÄRUP พารุพ ผ้าหุ้มโซฟา 2 ที่นั่ง, วิสเล่ เหลือง-น้ำตาลPÄRUP พารุพ ผ้าหุ้มโซฟา 2 ที่นั่ง, วิสเล่ เทาPÄRUP พารุพ ผ้าหุ้มโซฟา 2 ที่นั่ง, กุนนาเรียด เทาเข้ม

รูปแบบอื่น ๆFRIHETEN ฟรีเฮตเตน โซฟาเบดเข้ามุม มีที่เก็บของ

FRIHETEN ฟรีเฮตเตน โซฟาเบดเข้ามุม มีที่เก็บของ, ควิฟเตโบ น้ำเงินFRIHETEN ฟรีเฮตเตน โซฟาเบดเข้ามุม มีที่เก็บของ, ควิฟเตโบ เทาเข้ม
แสดง 24 จาก 1661

ใช้พื้นที่คุ้มอย่างมีสไตล์และสะดวกสบาย

ถ้าคุณพักอยู่ในห้องแบบสตูดิโอหรืออพาร์ตเมนต์ขนาดเล็ก เฟอร์นิเจอร์อเนกประสงค์จะช่วยประหยัดเงินและพื้นที่บนพื้นที่มีค่าได้ โซฟาเบดมีผ้า หนัง และสีให้เลือกหลายแบบเพื่อให้เหมาะกับของตกแต่งทุกอย่าง โซฟาเบดดูดีเหมือนโซฟาทั่วไปแต่เปลี่ยนให้เป็นเตียงที่สะดวกสบายได้ง่ายเมื่อคุณต้องการ

ดูโซฟาเบดทั้งหมด
ห้องนั่งเล่นขนาดเล็กที่มีโซฟาเบด LANDSKRONA/ลันด์สครูน่า 3 ที่นั่ง กรานน์/บุมสตอด สีดำบนพรมลายทาง STOCKHOLM 2017/สตอคโฮล์ม 2017
โซฟาเบด LANDSKRONA/ลันด์สครูน่า 3 ที่นั่ง กรานน์/บุมสตอด สีดำที่ปรับเป็นเตียงพร้อมเครื่องนอน NATTJASMIN/นัตต์ยัสมิน สีขาวบนเตียง
ดูโซฟาเบดทั้งหมด

ค้นหาโซฟาที่เหมาะกับคุณ

ซีรีส์ LANDSKRONA/ลันด์สครูน่า
ซีรีส์ EKTORP/เอียคทอร์ป
ซีรีส์ HYLTARP/ฮิลทาร์ป

บริการรับซื้อและขายต่อ

นำสินค้าใช้แล้วของอิเกียมาแลกเป็นเงิน

ดูเพิ่มเติม

บริการจัดส่งและกำจัด

ส่งเฟอร์นิเจอร์ใหม่ นำเฟอร์นิเจอร์เก่าออก

ดูเพิ่มเติม

ตัวเลือกการชำระเงิน

วิธีชำระเงินสำหรับการซื้อสินค้าที่สโตร์และออนไลน์

นโยบายเปลี่ยนคืนสินค้า

หากคุณไม่พึงพอใจในสินค้าที่ซื้อ

ดูเพิ่มเติม

เลือกชุดโซฟาและเบาะนั่งอิเกียในแบบที่เป็นคุณ

‘โซฟา’ เป็นเฟอร์นิเจอร์หลักชิ้นหนึ่งที่สำคัญในบ้าน เป็นพื้นที่ที่คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนในทุก ๆ วัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในห้องนั่งเล่นที่คุณใช้เวลาพักผ่อน นั่งเล่นและทำกิจกรรมร่วมกับคนในครอบครัวไม่ว่าจะนั่งดูโทรทัศน์ พูดคุย ทานอาหารว่างและขนม อ่านหนังสือและอีกมากมายล้วนใช้เวลาเหล่านั้นอยู่บนชุดโซฟาสวย ๆ สักตัวที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย ชวนให้คุณนั่งและพักผ่อนตลอดทั้งวัน และการที่เก้าอี้นั่งพักผ่อนหรือโซฟาเข้ามุมในห้องของคุณที่มีดีไซน์การออกแบบที่สวยงามโดดเด่น มีสีสันจัดจ้านก็นับว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านอีกชิ้นหนึ่งเลยที่ช่วยสร้างและกำหนดบรรยากาศในห้อง รวมถึงบ่งบอกไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวคุณได้อย่างชัดเจนอีกด้วย 

วิธีเลือกชุดโซฟาให้เหมาะสม

ขนาดของโซฟา

เมื่อคุณจะเลือกซื้อโซฟาอย่างแรกที่คุณควรทำคือ วัดพื้นที่สำหรับวางโซฟาว่ามีขนาดกว้างเท่าไร เพื่อให้คุณสามารถตัดตัวเลือกโซฟาขนาดที่ใหญ่เกินไปออกไปได้ ทำให้การตัดสินใจเลือกง่ายยิ่งขึ้น เพราะปัจจัยที่สำคัญที่สุดคือขนาดของห้องถ้าห้องของคุณมีขนาดเล็กวิธีเลือกโซฟาก็ควรเลือกขนาดที่เหมาะสมให้มีพื้นที่สำหรับเดินหรือใช้งานส่วนอื่นอยู่ ทำให้ห้องไม่ดูแคบลงอาจต้องหลีกเลี่ยงการเลือกชุดโซฟาที่มีขนาดหลายที่นั่ง 

รูปแบบโซฟา

ชุดโซฟาที่นิยมใช้ในปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นโซฟา 2 ที่นั่ง, โซฟา 3 ที่นั่ง, โซฟาตัว L, โซฟาเบดหรือโซฟาพับได้, โซฟาตัว I, โซฟาตัว U, อาร์มแชร์, เบาะที่นั่งและสตูล ซึ่งรูปแบบของโซฟาเหล่านี้ขึ้นอยู่กับจำนวนที่นั่งที่คุณต้องการหรือพื้นที่ในห้องว่าเหมาะสมกับขนาดและรูปแบบของโซฟาหรือไม่ อย่างโซฟาเข้ามุมมีลักษณะโซฟายาวตัว L ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวและจัดพื้นที่ในบ้านได้ง่ายเพราะสามารถชิดเข้ามุมผนังได้ 

วัสดุของโซฟา

นอกจากรูปแบบของโซฟาเป็นสิ่งที่คุณต้องเลือกจำนวนที่นั่งและรูปแบบให้เหมาะสมกับพื้นที่และจำนวนผู้อยู่อาศัยแล้ว วัสดุที่ใช้ทำเบาะที่นั่งของโซฟาก็เป็นอีกสิ่งที่ควรให้ความสำคัญเพราะวัสดุที่นำมาใช้เป็นสิ่งที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวคุณและบรรยากาศในห้อง

  • โซฟาผ้า ให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่น สบายๆ เป็นกันเอง แต่มีข้อเสียตรงเป็นที่สะสมของฝุ่นได้ง่ายและทำความสะอาดยาก อาจต้องใช้ผ้าคลุมโซฟาหากไม่ใช้งานเป็นเวลานาน 
  • โซฟาหนังแท้ ให้ความรู้สึกที่ดูเรียบหรู คลาสิก กันน้ำและดูเงางามอยู่เสมอ แต่โซฟาหนังอาจต้องมีวิธีการดูแลที่มากกว่าเพราะโซฟาหนังเป็นเป็นรอยขีดข่วนง่ายอาจไม่เหมาะกับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง

อิเกียมีชุดโซฟาเข้ามุม โซฟาหนังและหนังเทียม เก้าอี้พักผ่อน ผ้าคลุมโซฟาและเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนั่งเล่นอีกมากมายให้คุณได้เลือกสรรมาตกแต่งห้องในฝันให้ออกมาในสไตล์ที่คุณชื่นชอบสามารถเลือกชมและช้อปได้ทางออนไลน์และสโตร์อิเกียใกล้บ้านคุณ