ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

IKEA Home Smart

ยินดีต้อนรับสู่โลกของ IKEA Home Smart

เมื่อคุณพัฒนาไอคิวของบ้าน คุณจะพบว่าชีวิตของคุณก็ราบรื่นขึ้นด้วย ไม่ว่าคุณจะต้องการบ้านอัจฉริยะเต็มรูปแบบหรือแค่คุณควบคุมอุปกรณ์บางอย่างได้ก็ตาม ผลิตภัณฑ์ IKEA Home smart สร้างสรรค์การใช้งานที่ตรงใจคุณ

เลือกดูผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮม


ใช้งานแอพ IKEA Home smart

ดาวน์โหลดแอพ IKEA Home smart เพื่อควบคุมผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับแอพ IKEA Home smart รวมทั้งเกตเวย์ TRÅDFRI/ทรวดฟรี จากอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ


3 วิธีในการควบคุมผลิตภัณฑ์ IKEA Home Smart

ไม่ว่าคุณจะชอบอุปกรณ์ที่จับต้องได้หรือชอบแอพ เรามีแบบที่คุณต้องการเสมอ! เปลี่ยนบรรยากาศในบ้านด้วยการสัมผัสที่ปุ่ม โบกมือ แตะที่แอพ หรือแค่ใช้เสียงของคุณ

1. รีโมทคอนโทรล ควบคุมผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับแอพ IKEA Home smart ของคุณได้จากระยะไกลเพียงสัมผัสที่ปุ่ม

2. แอพ IKEA Home smart ด้วย แอพ IKEA Home smart และ เกตเวย์ TRÅDFRI/ทรวดฟรี คุณสามารถตั้งเวลาและโหมดต่าง ๆ ของไฟอัจฉริยะเพื่อให้ทุกวันของคุณสะดวกมากขึ้น

3. ควบคุมด้วยเสียง ควบคุมผลิตภัณฑ์ IKEA Home smart ด้วยเสียงของคุณ ใช้งานได้กับ Amazon Alexa, Google Assistant และ Apple HomeKit


เปิดไฟแบบที่คุณชอบ

แค่คิด ฟิลลิ่งก็เกิดขึ้นได้เพียงปลายนิ้ว ไฟอัจฉริยะจะประสานช่องว่างระหว่างวันที่วุ่นวาย ทั้งซักผ้า พักผ่อน และการนอนที่ไร้เสียงรบกวน หลอดไฟ แผงไฟ และโคมไฟแบบต่าง ๆ คุณสามารถหรี่แสง เปลี่ยนสี เปิดหรือปิดสวิตช์ และเปลี่ยนแสงจากโทนเย็นเป็นโทนอุ่นได้


ให้ม่านม้วนขึ้นไปโดยคุณไม่ต้องเดินไปเอง

บรรยากาศใหม่ทั้งหมด คุณสามารถควบคุมม่านจากเตียงนอนด้วยรีโมทที่ให้มา หรือตั้งโปรแกรมให้ม่านเปิด/ปิดเอง ทั้งม่านโปร่ง KADRILJ/คาดริลลี และม่านทึบแสง FYRTUR/ฟีร์ทูร์ สามารถใช้งานร่วมกับไฟอัจฉริยะ TRÅDFRI/ทรวดฟรี และใช้ได้กับแอพ ด้วยวิธีนี้ หน้าต่างของคุณจะมีบรรยากาศใหม่ทั้งหมด


ใช้กับ IKEA Home Smart ได้

เมื่อคุณเห็นฉลากนี้บนผลิตภัณฑ์ คุณมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นสามารถใช้กับ แอพ IKEA Home smart และเชื่อมต่อกับ เกตเวย์ TRÅDFRI/ทรวดฟรี ได้


ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม?

ขอรับการสนับสนุนสำหรับผลิตภัณฑ์ IKEA Home smart ค้นหาคำตอบที่คุณอยากรู้ได้จากบริการสนับสนุนสินค้าและคำถามที่พบบ่อยของเรา และพบกับวิธีการใหม่ ๆ ในการใช้งานผลิตภัณฑ์ได้จากวิดีโอแนะนำวิธีการใช้งานและความช่วยเหลือของเรา

  • บ้านอัจฉริยะคืออะไร?

    บ้านอัจฉริยะ คือบ้านที่ประกอบด้วยอุปกรณ์ที่มีการเชื่อมต่อ ได้แก่ผลิตภัณฑ์ที่สามารถควบคุมผ่านอินเทอร์เน็ตจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือผ่านทางผู้ช่วยเสมือน

    อุปกรณ์สำหรับบ้านอัจฉริยะเป็นอย่างไร?

    อุปกรณ์ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนหรือผู้ช่วยเสมือน เรียกว่า อุปกรณ์ ‘อัจฉริยะ’ อุปกรณ์เหล่านี้ออกแบบมาเพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ทั้งการทำให้งานทั่วไปทำได้โดยอัตโนมัติ หรือคุณเข้าถึงข้อมูลได้มากขึ้น

    คุณจะสร้างบ้านอัจฉริยะได้อย่างไร?

    การเริ่มต้นใช้เทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะนั้นสามารถทำได้ง่าย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องมีคือ สัญญาณ Wi-Fi เพราะอุปกรณ์ทุกชนิดต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในการทำงาน จากนั้นก็เพียงแค่รวบรวมและติดตั้งอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น