ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก
ข้ามไปที่รายการสินค้า

เตียงนอนและที่นอน

เมื่อเตียงของคุณเป็นที่เก็บของขนาดใหญ่ด้วย

เตียงพร้อมที่เก็บของเหล่านี้มีลิ้นชักขนาดใหญ่อยู่ข้างใต้สำหรับเก็บของทุกอย่างที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ผ้านวมสำรอง และถุงเท้า เตียงหนึ่งมีหัวเตียงที่ใช้สะดวกพร้อมกล่องและชั้นวางที่เคลื่อนย้ายได้ ในขณะที่อีกเตียงมีชั้นวางอยู่ด้านหลังหัวเตียง ทั้งสองแบบให้คุณวางของที่ต้องใช้เวลานอนไว้ใกล้ตัว

ดูเตียงพร้อมที่เก็บของทั้งหมด
ในห้องสไตล์โมเดิร์นที่มีผนังไม้สีอ่อน มีเตียง NORDLI/นูร์ดลี ที่ลิ้นชักหนึ่งเปิดอยู่ด้านล่าง โคมไฟอยู่ด้านบน
ในห้องสีพาสเทลที่มีเครื่องนอนสีม่วงไลแลค มีเตียง BRIMNES/บริมเนส พร้อมชั้นวางด้านหลังหัวเตียงที่มีกล่องใบเล็กวางอยู่
ดูเตียงพร้อมที่เก็บของทั้งหมด

การนอนหลับในแบบที่คุณต้องการ

ไม่มีอะไรดีไปกว่าการนอนหลับสนิทตลอดคืน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนชอบนอนตะแคง นอนหงาย หรือนอนกางแขนขาเต็มเตียง เรามีที่นอนที่มีความแน่นในระดับที่เหมาะกับสไตล์การนอนของคุณ มีขนาดและงบประมาณที่พอดีกับเตียงนอนและกระเป๋าสตางค์ของคุณ ช่วยให้คุณเลือกดูที่ตรงตามฝันได้อย่างหลากหลาย

ดูที่นอนทั้งหมด
คนยืนอยู่เหนือโครงเตียงซึ่งมีที่นอน VESTERÖY/เวสเตอร์รือ ม้วนอยู่ ด้านหลังเป็นผ้าม่านและตะขอพร้อมเสื้อผ้า
ที่นอน VESTERÖY/เวสเตอร์รือ อยู่บนโครงเตียงที่มีหมอนวางอยู่ และผ้าห่มพาดอยู่เหนือหัวเตียง ผ้าม่านแขวนอยู่ด้านหลัง
ดูที่นอนทั้งหมด

เดย์เบดที่พร้อมสำหรับแขกเสมอ

เมื่อห้องนั่งเล่นเป็นห้องสำหรับแขกด้วย เดย์เบดที่เปลี่ยนเป็นเตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ที่นุ่มสบายได้ง่ายๆ คือตัวเลือกที่ดี โครงสูงของเดย์เบด HEMNES/เฮมเนส ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสบาย ขณะที่ลิ้นชักขนาดใหญ่ 3 ลิ้นชักข้างใต้เหมาะสำหรับเก็บผ้านวม หมอน และเครื่องนอนสำรอง

ดูเตียงนอนและเดย์เบดสำหรับแขกทั้งหมด
เดย์เบด HEMNES/เฮมเนส สีเทาเข้มมีเครื่องนอน TIMJANSMOTT/ทิมยันสมูตต์ ที่พับไว้ และหมอนอิงและผ้าห่มแบบเรียบง่ายที่เก็บอยู่
ในห้องที่สว่าง เดย์เบด HEMNES/เฮมเนส สีเทาเข้มตั้งอยู่ใต้หน้าต่างที่มีหมอนอิงสีเอิร์ธโทนและผ้าห่มสีน้ำตาล
ดูเตียงนอนและเดย์เบดสำหรับแขกทั้งหมด

จัดห้องให้น่าอยู่ด้วยเครื่องนอนอุ่นสบาย

ซีรีส์ห้องนอนเพื่อความลงตัวแบบง่ายๆ

คุณสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากันจากซีรีส์ห้องนอนเหล่านี้

ซีรีส์ MALM/มาล์ม – ผสมผสานดีไซน์เรียบง่ายกับที่เก็บของที่จุได้มาก
ซีรีส์ห้องนอน BRIMNES/บริมเนส – สไตล์โมเดิร์นพร้อมที่เก็บของอันชาญฉลาดมากมาย เหมาะมากกับพื้นที่ขนาดเล็ก
ซีรีส์ห้องนอน HEMNES/เฮมเนส – เฟอร์นิเจอร์ไม้แท้สไตล์ดั้งเดิมพร้อมตัวเลือกที่เก็บของที่ยืดหยุ่นได้หลายแบบ

บริการประกอบเฟอร์นิเจอร์

บริการอย่างมืออาชีพที่บ้านหรือที่ทำงาน

ดูเพิ่มเติม

บริการสั่งซื้อและรับสินค้า

สั่งซื้อสินค้าแล้วมารับด้วยตนเอง

ดูเพิ่มเติม

บริการรับซื้อและขายต่อ

นำสินค้าใช้แล้วของอิเกียมาแลกเป็นเงิน

ดูเพิ่มเติม

นโยบายเปลี่ยนคืนสินค้า

หากคุณไม่พึงพอใจในสินค้าที่ซื้อ

ดูเพิ่มเติม

เลือกเตียงนอนและที่นอนคุณภาพสูง

เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเคยพบปัญหานอนหลับพักผ่อนมากแค่ไหน ตื่นมาก็ยังรู้สึกไม่สดชื่น อ่อนเพลียตลอดทั้งวันอยู่ ซึ่งสาเหตุของปัญหานี้นอกจากเกิดจากความเครียดแล้วยังเกิดจากการพักผ่อนที่ไม่เพียงพออีกด้วย แต่การจะพักผ่อนได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพได้นั้นไม่ใช่เกิดขึ้นจากการเลือกเตียงใหญ่ ๆ หรือฟูกที่นอนนุ่ม ๆ เท่านั้น แต่การเลือกเตียงนอนและที่นอนคุณภาพสูงนั้นมีส่วนสำคัญอย่างมากที่ช่วยให้การนอนหลับมีประสิทธิภาพและเต็มอิ่มยิ่งขึ้น มาดูกันว่าการเลือกเตียงนอนและที่นอนที่ดีและคุ้มค่าควรเป็นอย่างไรบ้าง

ฟังก์ชั่นเตียงนอนที่คุ้มค่าการใช้งาน 

การตัดสินใจเลือกซื้อเตียงนอนของใครหลาย ๆ คนน่าจะเลือกจากขนาดเตียงก่อนเป็นอันดับแรก แต่เพื่อให้พื้นที่บริเวณเตียงนอนสามารถใช้งานได้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น การเลือกหัวเตียงที่มีช่องเพิ่มพื้นที่เก็บของ เพิ่มลิ้นชักหรือกล่องเก็บของใต้เตียงก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ใช้พื้นที่บริเวณเตียงให้คุ้มค่ายิ่งขึ้นและยังจะช่วยจัดห้องนอนให้มีระเบียบมากขึ้นอีกด้วย

เฟอร์นิเจอร์ของอิเกียมีการออกแบบมาเพื่อตอบความต้องการเหล่านี้เป็นอย่างดี เพราะคุณก็สามารถออกแบบห้องนอนในฝันด้วยตัวเอง อย่างเตียงนอนที่คุณก็สามารถเลือกเสริมหัวเตียง เปลี่ยนผ้าหุ้มฐานเตียงนอนและวัสดุขาเตียงได้เอง รวมถึงเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่ามากขึ้นด้วยกล่องเก็บของใต้เตียง และฐานเตียงนอนมีลิ้นชักพร้อมที่เก็บของ ฟังก์ชั่นเสริมเหล่านี้จะช่วยให้คุณใช้พื้นที่ใต้เตียงได้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์บ้านยุคใหม่ที่ต้องการตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัยที่มาพร้อมฟังก์ชั่นใช้งานหลากหลายและเหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่จำกัดเพื่อให้คุณใช้งานทุกตารางเมตรได้อย่างคุ้มค่า

พักผ่อนเต็มอิ่มด้วย ที่นอนคุณภาพสูง

หากตื่นมาแล้วรู้สึกอ่อนเพลีย เหมือนนอนหลับไม่เพียงพอหรือมีอาการปวดเมื่อยเนื้อตัว เป็นไปได้ว่าที่นอน ของคุณอาจเสื่อมสภาพ หรือที่นอนอาจไม่เหมาะกับรูปร่างของคุณ เพราะที่นอนที่มีประสิทธิภาพนอกจากช่วยให้หลับสนิทตลอดคืนแล้วยังต้องรองรับสรีระของคุณได้อย่างเต็มที่ด้วย เพื่อให้ตลอดช่วงการนอนหลับพักผ่อนของคุณไม่รู้สึกปวดเมื่อย นอนหลับได้อย่างเต็มที่มีประสิทธิภาพ หมดกังวลกับปัญหาปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัวอีกต่อไป

นอกจากเตียงนอนคุณภาพดีแล้ว ที่นอนจากอิเกียก็ยังคัดสรรเฉพาะแบบคุณภาพสูง มีให้เลือกหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ความต้องการแตกต่างกัน

  • ที่นอนพอกเก็ตสปริง ช่วยให้การพักผ่อนสบายกว่าที่เคย ระบายอากาศดี ไม่ยวบง่าย
  • ที่นอนโฟม คุณภาพเยี่ยมรองรับน้ำหนักได้ดี โอบล้อมสรีระ นอนแล้วไม่เมื่อย พักผ่อนสบายตลอดทั้งคืน
  • ที่นอนโฟมสำหรับเด็กและที่นอนเด็กอ่อน ออกแบบมาให้เหมาะกับลูกน้อย วัสดุปลอดภัย ไม่ระคายเคืองผิว ช่วยถ่ายเทอากาศได้ดี ทำความสะอาดง่ายพร้อมตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่มือใหม่อีกด้วย

เพื่อการพักผ่อนที่มีประสิทธิภาพแล้ว การเลือกซื้อที่นอนคุณภาพสูง ต้องพิจารณาถึงขนาดของที่นอนที่ต้องเหมาะสมกับเตียงนอนและจำนวนผู้ใช้ โดยเตียงมีให้เลือกหลายขนาด เช่น 3.5 ฟุต สำหรับการพักผ่อนเพียงคนเดียวและขนาด 6 ฟุต สำหรับการพักผ่อน 1-2 คน ดังนั้นต้องพิจารณาถึงเรื่องโครงสร้างของเตียง ความแข็งแรงทนทาน เพื่อการใช้งานในระยะยาว ไม่ต้องเสียเงินเปลี่ยนบ่อย ๆ อีกด้วย เพียงแค่นี้คุณก็จะมีเตียงนอนและที่นอน คุณภาพดี ที่ช่วยให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพมากขึ้น