ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก
ข้ามไปที่รายการสินค้า

ตู้ครัว และ ชุดครัว

คุณกำลังมองหาห้องครัวแบบไหนอยู่

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบสไตล์แบบดั้งเดิม หลงรักสไตล์โมเดิร์นแบบมินิมัล หรือสไตล์แบบอื่น ๆ เราก็มีครัวที่เหมาะกับพื้นที่ เงินในกระเป๋า และรสนิยมของคุณ

ดูห้องครัวทั้งหมด
ดูห้องครัวทั้งหมด

มีครัว มีง่าย มีได้ที่อิเกีย ช้อปได้ง่ายๆ แค่ 4 ขั้นตอน

บริการสำหรับห้องครัว

เบื่อกับการต้องหาของไม่เจอในตู้เย็นใช่ไหม

บอกลาความรกในตู้เย็นด้วยถาดหมุนเก็บของ KLIPPKAKTUS/คลิปป์แค็กตัส ใหม่ ไม่ว่าตู้เย็นจะมีขนาดเท่าใดหรือมีฟังก์ชั่นอะไรก็ใส่กล่องนี้ได้ ช่วยให้คุณไม่ต้องเก็บอาหารไว้นานจนเก่าเกินไป ฝาปิดวางซ้อนกันได้ และตัวล็อกที่เป็นมือจับใช้สะดวกและติดฉลากได้

กล่องเก็บของแบบใส KLIPPKAKTUS/คลิปป์แค็กตัส ที่ใส่ผัก อาหารกระป๋อง และอะโวคาโด จัดอย่างเป็นระเบียบบนชั้นวางกระจก
Video: วิดีโอของถาดหมุนเก็บของ KLIPPKAKTUS/คลิปป์แค็กตัส พร้อมขวดเครื่องปรุงรสขนาดต่างๆ 3 ขวด และขวดน้ำขวดใหญ่

สร้างครัวในฝันของคุณให้เป็นจริง

ความยืดหยุ่นของชุดครัว METOD/เมท็อด ทำให้คุณได้ออกแบบตู้ครัวตามสไตล์ของคุณเอง คุณมีอิสระที่จะตกแต่งครัวตามงบประมาณของคุณ

สินค้านะนำสำหรับห้องครัว

ดูทั้งหมด
ดูทั้งหมด

ซีรีส์ UPPDATERA/อุปป์ดาเทียร่า

ทุกวันนี้เราเสียเวลาตามหาช้อนส้อมมีดที่เข้าชุดกันนานเกินไปหรือเปล่า ถาดเก็บช้อนส้อมมีดจะช่วยให้คุณจัดเก็บอุปกรณ์รับประทานเหล่านี้ได้อย่างเป็นระเบียบ และหาสะดวกเมื่อต้องการใช้ เมื่อทำจากไม้ไผ่ จึงช่วยให้ลุคที่อบอุ่นและเป็นธรรมชาติแก่ห้องครัว

ชมซีรีส์ UPPDATERA/อุปป์ดาเทียร่า ทั้งหมด
ชมซีรีส์ UPPDATERA/อุปป์ดาเทียร่า ทั้งหมด

ดูซีรีส์ห้องครัวยอดนิยมของเรา

การรับประกันชุดครัว METOD/เมท็อด 25ปี</a></p>\n<p>อิเกียมั่นใจในคุณภาพสินค้าของเรา จึงมีสินค้าหลายชิ้นที่มาพร้อมการรับประกันคุณภาพ การรับประกันมีผลตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้าจากอิเกีย กรุณาแสดงใบเสร็จรับเงินฉบับจริงเพื่อเป็นหลักฐานการซื้อ</p>","quote":"","cite":"","jobtitle":"","textAreaType":"text","textAreaLink":{"type":"plp","url":"https://www.ikea.com/th/th/cat/metod-kitchen-all-parts-23598/"},"textAreaButtonLabel":"ดูเพิ่มเติม","textAreaButtonIsPrimary":true,"imagelink":{"type":"plp","url":"https://www.ikea.com/th/th/cat/metod-kitchen-all-parts-23598/"},"backgroundColor":{"type":"manual-color","value":"#ba8f81"},"layout":"image-text-landscape"},"settings":{"locale":"th-TH","siteBaseUrl":"https://www.ikea.com","siteFolder":"th/th","productFragmentsEsiUrl":"https://www.ikea.com/th/th","textDirection":"ltr"},"translations":{"ariaLabelOpenNew":"เปิดในแท็บหรือหน้าต่างใหม่","quotationMarksOpen":"”","quotationMarksClose":"\""}}">
metod

ชุดครัว METOD/เมท็อด

การรับประกันชุดครัว METOD/เมท็อด 25ปี

อิเกียมั่นใจในคุณภาพสินค้าของเรา จึงมีสินค้าหลายชิ้นที่มาพร้อมการรับประกันคุณภาพ การรับประกันมีผลตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้าจากอิเกีย กรุณาแสดงใบเสร็จรับเงินฉบับจริงเพื่อเป็นหลักฐานการซื้อ

ดูเพิ่มเติม

รถเข็นเป็นเพื่อนคุณในห้องครัว

RÅSKOG/รวสกู๊ก พร้อมเสมอสำหรับคุณ ไม่ว่าคุณจะอยากได้ที่เก็บของ ที่สำหรับวางเรือนกระจกขนาดเล็กหรืออุปกรณ์พกพาอเนกประสงค์มีล้อเคลื่อนที่ได้

ใช้ผนังห้องครัวให้เกิดประโยชน์

เมื่อตู้และลิ้นชักใกล้จะเต็มแล้ว ก็ลองเก็บของในแนวตั้งสิ! ทำที่เก็บของติดผนังโดยใช้ราว ตะขอ ที่เก็บของ และชั้นวางของที่ทำให้หยิบของได้สะดวกยิ่งขึ้น และขณะเดียวกันก็มีสไตล์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

การแยะขยะไม่ยากอย่างที่คิด

ซีรีส์ HÅLLBAR/ฮลล์บาร์ ออกแบบมาให้สอดคล้องกับความต้องการแยกขยะหลายแบบ ถังเหมาะสำหรับใช้แยกขยะทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นกระป๋อง บรรจุภัณฑ์ขนาดเล็กอย่างสินค้าเพื่อสุขอนามัย ไปจนถึงม้วนกระดาษในสโตร์หรือถุงช้อปปิ้ง สามารถใช้รวมกันได้หลายวิธีโดยไม่ยากเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการและพื้นที่

ดูซีรีส์ HÅLLBAR/ฮลล์บาร์
ถังขยะ HÅLLBAR/ฮลล์บาร์ สีเทาอ่อนบนชั้นวาง IVAR/อิวาร์ ฝาเปิดอยู่ เห็นขวดใส 3 ใบ และขวดมีสี 2 ใบ
ดูซีรีส์ HÅLLBAR/ฮลล์บาร์

บริการและการสนับสนุน

บริการจัดส่งสินค้า

เฟอร์นิเจอร์ใหญ่ไม่ใช่ปัญหาเพราะรถขนส่งของเราพร้อมบริการคุณ

ค้นหาเพิ่มเติม

บริการประกอบเฟอร์นิเจอร์

เราจะช่วยคุณประกอบชิ้นส่วนทั้งหมดเอง

ค้นหาเพิ่มเติม

บริการผ่อนชำระสินค้า

เราช่วยให้ฝันของคุณเป็นจริงได้

ค้นหาเพิ่มเติม

นโยบายเปลี่ยนคืนสินค้า

เปลี่ยนใจได้ไม่ว่ากัน

ค้นหาเพิ่มเติม